Blog Chào Con Yêu - Kiến Thức Chăm Sóc Mẹ Và Bé

Banner Lineabon K2+D3

Bổ sung vitamin D3K2 đúng cách giúp trẻ phát triển chiều cao tối ưu

Giai đoạn 0 – 2 tuổi được xem là giai đoạn vàng trong tăng trưởng chiều cao ở trẻ vì tại thời điểm này chiều cao phát triển nhanh nhất mà lại không phụ thuộc vào gen. Khi trẻ mới chào đời, gen chỉ quyết định 6,4% chiều cao của trẻ.
Nếu trẻ có chế độ dinh dưỡng hợp lý, trẻ tăng được 15 cm trong năm đầu tiên, 10 cm trong năm thứ 2 và đạt được chiều cao 87 – 90 cm khi kết thúc 1000 ngày đầu đời. Vì vậy, việc bổ sung các vi chất cần thiết cho sự phát triển chiều cao (canxi, vitamin D3 và K2) rất quan trọng trong giai đoạn này.
Tuy nhiên, nhiều mẹ than phiền trẻ thường khó ngủ, khóc đêm, chậm tăng chiều cao…Đây là dấu hiệu cho thấy việc bổ sung vitamin D3K2 chưa đúng cách hoặc chọn loại vitamin D3K2 chưa phù hợp với con vì hiện trên thị trường có khá nhiều loại vitamin K2 khác nhau về nguồn gốc và chất lượng.

Bổ sung vitamin D3K2 đúng cách giúp trẻ phát triển chiều cao tối ưu
Bổ sung vitamin D3K2 đúng cách giúp trẻ phát triển chiều cao tối ưu

Phân biệt các loại vitamin K2 trên thị trường

Có 5 loại vitamin K2 trên thị trường gồm K2 hỗn hợp, K2 MK7, K2 MK7 tinh khiết tổng hợp, K2 MK7 tinh khiết tự nhiên và K2Olive (K2 MK7 tinh khiết tự nhiên + Dầu Olive)
Trong đó, vitamin K2 hỗn hợp và K2 MK7 chưa tinh khiết có hoạt tính sinh học không cao. K2 MK7 tinh khiết tổng hợp đã cải thiện được vấn đề này nhưng không an toàn cho trẻ vì có thể chứa các chất hóa học khi tổng hợp. K2 MK7 tinh khiết tự nhiên không chứa các tạp chất hóa học nhưng lại khó hấp thu vào cơ thể.
Các chuyên gia đã phát hiện ra vitamin K2 tan trong dầu nên đã tạo ra K2Olive (K2 MK7 tinh khiết tự nhiên + Dầu Olive) giúp khắc phục được nhược điểm của các vitamin K2 trước đó như hấp thu vào máu nhanh, không chứa tạp chất hóa học, hoạt tính sinh học cao, thời gian bán thải lên đến 72 giờ.
Phân biệt các loại vitamin K2 trên thị trường
Việc chọn sản phẩm bổ sung D3K2 đúng giúp trẻ hấp thu tốt nhất

Sản phẩm chứa K2Olive dành cho trẻ dưới 2 tuổi

Lineabon D3K2 hiện tại là sản phẩm được nhiều mẹ lựa chọn để bổ sung vitamin D3 và K2 cho con trong giai đoạn 0 – 2 tuổi. Đây là sản phẩm chứa K2Olive với những ưu điểm kể trên. 
Lineabon D3K2 là sản phẩm có xuất xứ châu Âu, với thành phần là sự phối hợp của vitamin D3 và K2Olive có công dụng phòng còi xương ở trẻ với các biểu hiện như khó ngủ, khóc đêm, ra mồ hôi trộm..và hỗ trợ cho xương và răng phát triển tốt trong 1000 ngày đầu đời của trẻ.
Ngoài ra, đây là sản phẩm không màu, không mùi, không vị nên rất dễ uống, không sợ nôn trớ khi sử dụng và phù hợp cho cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. 
Sản phẩm chứa K2Olive dành cho trẻ dưới 2 tuổi
Lineabon D3K2 hiện tại là sản phẩm được nhiều mẹ lựa chọn để bổ sung vitamin D3 và K2



Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Banner Shop Chào Con Yêu

Banner Shop Chào Con Yêu