Blog Chào Con Yêu - Kiến Thức Chăm Sóc Mẹ Và Bé

Banner Lineabon K2+D3

Vitamin D3 có giúp tăng chiều cao thật không vấn đề được nhiều mẹ quan tâm

Một buổi sáng đẹp trời thức giấc nhận được tin nhắn của một người mẹ đang tìm cách tăng chiều cao cho con. Mình chợt nghĩ nếu ngày xưa mẹ hoặc mình có kiến thức về tăng chiều cao như giờ, chắc mình cao mét tám chân dài miên man như anh Huyn Bin rồi.

Vitamin D3 có giúp tăng chiều cao thật không
Dimao Pro chứa vitamin d3k2 giúp trẻ tăng chiều cao tối ưu

Câu hỏi “Vitamin D3 có giúp tăng chiều cao không?” nếu ai tìm hiểu kỹ về nó rồi chắc chắn có câu trả lời, không cần phải hỏi nữa mà bổ sung luôn cho lẹ. Vì sao mình nói vậy? Bởi vì cái vitamin D này nó không có nhiều trong đồ ăn, tắm nắng đúng không mấy người thực hiện được (lại còn phải thu xếp tắm nắng khung giờ tốt nhất từ 9-10 giờ sáng hoặc 3-4 giờ chiều).

Vai trò của vitamin D3 và K2 đối với sự phát triển của trẻ

Vitamin D là gì? Nó không đơn thuần là một loại vitamin mà là 1 tiền hormone với các hoạt chất chuyển hoá hoạt động như các hormone, ảnh hưởng tới nhiều cơ quan và mô như tim, phổi, gan, thận, hệ thần kinh, ruột, xương, tuyến cận giáp...

Gần đây người ta nói nhiều về vai trò của vitamin D giúp tăng cường miễn dịch, đặc biệt trong bối cảnh Covid – 19 khi nhiều nghiên cứu quy mô lớn cho thấy những người thiếu hụt vitamin D tăng nguy cơ nhiễm và tăng nặng tình trạng bệnh hơn. Những người đủ vitamin D giảm nguy cơ mắc các bệnh nhiễm trùng đường hô hấp (viêm phế quản, viêm phổi, lao, hen suyễn…), cúm, bệnh tự miễn…

Thực ra vai trò chính được biết đến nhiều nhất và lâu đời nhất của vitamin D chính là giúp canxi được hấp thu từ ruột vào máu và tăng cường lắng đọng canxi tại xương. Canxi là nguyên liệu cần thiết cho xương phát triển dài ra, trẻ tăng chiều cao từ đó.

Vitamin K2 được phát hiện muộn hơn nhưng nó phối hợp với vitamin D trong việc đưa canxi vào xương tối đa và kiểm soát tình trạng canxi lắng đọng tại các vị trí không cần thiết gây sỏi thận, tắc nghẽn mạch máu...

Vậy nên bổ sung loại nào? Trong các sản phẩm D3, K2 trên thị trường, mình khá thích dòng dạng xịt Dimao Vitamin D3. Thích vì nó là dạng xịt sử dụng rất tiện, tiết kiệm thời gian, chuẩn liều khuyến nghị, hấp thu nhanh tại khoang miệng và thấy trẻ con rất hợp tác khi dùng. Mình từng chứng kiến 1 phụ huynh vất vả trong việc bắt con uống vitamin D làm thằng bé sợ hãi khóc thét nên mình nghĩ có 1 loại mà trẻ con hào hứng, mẹ thì nhàn hẳn ra cũng rất đáng được thử.

Mua Hàng Chính Hãng Sản Phẩm DIMAO PRO 

Nói dông dài vậy không có nghĩa là chỉ cần bổ sung vitamin D3, K2 sẽ giúp trẻ tăng chiều cao tốt. Đây là điều kiện cần. Các chị, các mẹ nhớ phải kết hợp với chế độ dinh dưỡng đa dạng và cân bằng các nhóm chất (tinh bột, chất đạm, chất béo, vitamin và khoáng chất từ rau củ quả, uống đủ nước).

Vai trò của vitamin D3 và K2 đối với sự phát triển của trẻ
Bổ sung thực phẩm giàu canxi và kết hợp vận động thể thao giúp trẻ tăng chiều cao lý tưởng

 Đặc biệt lưu ý các thực phẩm giàu canxi từ tôm, cua, cá, trứng, thịt, đậu, sữa, sữa chua, phô mai, rau xanh… Ngoài ra cần kết hợp cả vận động thể thao hằng ngày, tích cực cho trẻ chạy nhảy (xem tivi, điện thoại ít thôi) và đi ngủ sớm để hormone tăng trưởng hoạt động mạnh.

À, nhớ cho các con ăn ít đùi gà rán, đồ ăn chiên rán nhé. 

Liên hệ với Blog Chào Con Yêu

❣️ Với Dimao Pro, con được chăm sóc, mẹ được thấu hiểu.

👉 Cần hỗ trợ tình trạng của con, mẹ nhắn tin ngay để được hỗ trợ nhé

Hotline/Zalo: 038 39 79 750

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Banner Shop Chào Con Yêu

Banner Shop Chào Con Yêu